Afhverju

Undarlegt hvað IMF sækir fast að fá að hjálpa okkur skyldi þeim vanta fiksimið og vistvæna orku handa vinum sínum. Þeir hefðu átt að byrja aðeins fyrr
mbl.is Rússar og IMF sameinist um lán
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skrýtið hvað hægrimönnum er tamt að tortryggja alla nema vini sína. Hérna á íslandi létu hægrimenn 40 manns leika sér með fjöregg þjóðarinnar og brjóta það. Það væri réttast að þið þessi 40% þjóðarinnar sem hafið haldið þessum mönnum við völd, verði sendur reikningurinn fyrir öllu ruglinu. Einkavinavæðingunum, kvótakerfinu og svo mistökum undanfarinna daga.

Valsól (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 23:33

2 identicon

rússavöllur rússavöllur rússavöllur!!!!!! er enginn að hlusta á mig hérna. vinkona mín kemur frá rússlandi á mánudaginn, ég bið hana um að koma með blöðin til að sanna þetta fyrir ykkur. ef við erum ekki búin að selja á okkur óæðri endann fyrir þann tíma þ.e.a.s..

sigrún (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 23:52

3 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Hmm er ég nú hægri maður. Fyrsti bíllinn minn var Moski heil 80 hestöfl þá var gjaldeyrir skammtaður og ástand ekkert ósvipað og nú. Þá fengum við olíu frá Rússlandi og hér gekk bara all vel. Skil ekki alveg þessa Rússagrýlu gerir fólk sér grein fyrir því að það er nóg fyrir Rússa að loka einum krana og þá dansar Evrópa fyrir þá eins og þeir vilja þannig að það er stór spurning um hver er háður hverjum. Evrópa er mjög háð Rússum með olíu. Það sem ég er að benda á er að við reyndum að fá hjálp en engin hjálpaði okkur það er engu líkara en það hafi átt að neyða þjóðina í gjaldþrot. Svo þegar við erum að fá hjálp vilja allir vera með í að hjálpa okkur. Mér finnst skítalykt af því. Nú er aftur á móti að koma í ljós að sennilega verður hægt að selja eignir upp í stóran hluta af þessu og síðan sníða okkur stakk eftir vexti sem er hið besta mál. Það skildi þó ekki vera að Kastljós viðtal Davíðs verði raunsæjasta viðtalið í allri þessari krísu.

Jón Aðalsteinn Jónsson, 11.10.2008 kl. 02:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband