Endurtekið blogg

Set þetta hérna aftur því hvað skeði fyrripart mánaðar þá hækkaði krónan en er sokkin núna aftur þetta skildi þó ekki vera tilfellið. Tek fram að ég hef ekki þekkingu á þessu útreikningarsystemi.

En svona bloggaði ég í júní
Heyrði athyglisverða tilgátu í dag Það eru uppi grunsemdir um að bankarnir hafi fiktað í genginu sér til hagsbóta og sýnist sitt hverjum og ég ætla ekki að dæma um það. En svo hækkar gengið í dag og af hverju jú viðmælandi minn hafði það á hreinu sko nú er að koma að þeim degi sem að verðbætur eru reiknaðar á okkur sem eigum innistæðurnar þannig að gengið hækkar og þá minnka verðbæturnar sem þarf að borga sjáðu bara til eftir mánaðarmótin þá lækkar það aftur. Getur þetta verið nú ætla ég að fylgjast með hvort að ferlið er svona


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband