Getur einhver sagt mér?

Hvað er rétt hitastig á jörðinni ?

Bara spyr mér finnst það algjörlega vanta í alla umræðuna hver hinn gullni punktur er. Er það landnámsöld með klofin vatnajökul 18 öldin með hafís suður fyrir land  19 öldin þegar við flúðum til Ameríku. Ég biðla til einhvers spekinginn að segja mér nú hvaða hitastig og hvaða tímabil er það rétta fyrir moður jörð.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þórunn Sveinbjarnardóttir hefur kveðið upp úr með það að markmiðið sé að hitastigið verði ekki meira en tveimur gráðum hærra en fyrir Iðnbyltingu. Það fylgdi ekki sögunni hvers vegna það væri kjörhitastig.

Ég hef nú ekki farið nákvæmlega i málið en mér sýnist sem að þessar tvær gráður verði til þess að við sleppum við hafísinn. 

Hans Haraldsson (IP-tala skráð) 13.12.2007 kl. 23:36

2 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Takk Hans verst að vita ekki hverning hún fann það út kannski best að skrifa henni sjálfri

Jón Aðalsteinn Jónsson, 14.12.2007 kl. 08:49

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er nú á því að enginn geti svarað þessari spurningu.  Umræðan um loftslagsmálin er, að mínum dómi, alveg út úr kú.  Það hafa verið hitabreytingar í gegnum aldirnar hér á jörðinni, það hafa komið hitatímabil og kuldatímabil jafnvel ísaldir.  Hvernig í ósköpunum myndu heimsendaspekingarnir útskýra það ef færi að kólna?  Ég er á því að við séum að upplifa hlýindaskeið núna, maðurinn á kannski einhvern þátt í því með gjörðum sínum en ég held að þáttur mannsins sé þarna stórlega ofmetinn.

Jóhann Elíasson, 14.12.2007 kl. 21:38

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Gleðilega hátíð Jón minn og takk fyrir árið sem er að líða.

Fer ég ekki að heyra í þér?

Jóhann Elíasson, 22.12.2007 kl. 09:29

5 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Gleðileg jól og hafðu það sem allra best  3D Santa 





Margrét St Hafsteinsdóttir, 22.12.2007 kl. 21:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband