Nokkur atriði sem fanga athygli mína.


Eitt þeirra er að vinnubúðir sem fjöldi vinnandi manna hefur lifað og hrærst í teljast nú sem íverustaður vera brot á mannréttindum. það hlýtur því að þurfa að setja í það gat á mannréttindum í komandi samningum um Búðarhálsvirkjun mannréttindi hljóta jú að gilda um alla einnig vinnandi fólk.

Það sem vekur þó mesta athygli mína er
"Konur sem eru í afplánun fái margar hverjar börn sín reglulega í heimsókn og í vissum tilvikum feður einnig."
Sérstaklega velti ég orðinu " Í vissum tilfellum feður einnig" fyrir mér.
Er það virkilega svo að það sé ekki réttur feðra til jafns við mæður að umgangast börnin sín í betrunarvist. Ég er að tala um einstaklinga af báðum kynjum þar sem að umgengni telst ekki barni hættuleg.
Ég spyr því hvers vegna feður fái einungis að umgangast börn sín í vissum tilfellum meðan mæður fá að reglulega umgegni á ekki að vera jafnrétti í þessum málum sem öðrum.

Síðan segir.
"Óhægara yrði um vik fyrir barnaverndaryfirvöld að flytja börn reglulega til Reyðarfjarðar til að eiga samvistir við foreldra undir eftirliti"

Mig langar til að vita í hvað mörgum tilfellum báðir foreldrar eru í afplánun eða þá að börn fanga séu undir forsjá barnaverndaryfirvalda. Ég hef haldið að það væri hitt foreldrið eða ættingjar sem að sæju um þessi mál að stærstum hluta, en væri gott væri ef rangt er að sú skoðun mín ef röng er væri leiðrétt.
Spurningin í einföldu máli er kannski hver er kostnaður barnaverndaryfirvalda við heimsóknir barna til fanga á ársgrundvelli.

Eins og ég sagði nokkur atriði sem fanga athygli mína og fróðlegt væri að vita meira um til að mynda sér skoðun á málinu.


mbl.is Fangar eru ekki búpeningur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband