Er þessi Helgi frá Íslandi.

Ég held að hér hljóti að vera misskilningur á ferðinni þessi Helgi getur ekki verið héðan lesi maður fréttina. Ég held að hér hljóti að hafa verið á ferðinni einhver ferðafélagi borgarstjóra frá sólkerfi Pretadoranna og útlenskir eitthvað misskilið málið.

En sé þetta allt á misskilningi byggt hjá mér þá langar mér nú að vita hvers vegna Samfylkingin og VG hafa ekki nýtt þau tækifæri sem að Helgi segir að felist í kreppunni. Ég hef ekki séð að það sé gert og ég þekki engan sem að hefur séð það.

"Sagði hann írsku þingmönnunum að það fælust einnig ákveðin tækifæri í kreppunni. Meðal annars að endurskipuleggja hlutina, að gera betur."

Ég myndi segja víð þá erlendu "komið til Íslands og sjáið hvað við gerðum passið ykkur síðan á að gera eitthvað allt annað því það er leitun á öðru eins klúðri og hér hefur átt sér stað í endurreisninni"


mbl.is Reyndi að hughreysta Íra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Skúli Guðbjarnarson

Lol

Skúli Guðbjarnarson, 23.11.2010 kl. 16:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband