Hvað um réttlæti


Ég er svo einfaldur að ég hélt að hér væri verið að fjalla um réttlæti en ekki einhverja stragetiu er þetta þá bara allsherjar skrípó alt saman ég fæ ekki skilið annað ef ég rýni í orð hvers fræðingsins á fætur öðrum

"Hér hugsa ég dæmið út frá strategískri hugsun ef ég væri Jóhanna Sigurðardóttir og Steingrímur J. Sigfússon og ætlaði að halda ríkisstjórninni saman. Það er greinilega algert jarðsprengjusvæði að draga Ingibjörgu Sólrúnu þarna inn. Það er greinilegt að Björgvin á sterka talsmenn í þingflokknum.“


mbl.is Líkur á að stjórnin springi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Sæll Jón já ætti hefði maður haldið, þetta er til háborinnar skammar segi ég...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 21.9.2010 kl. 14:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband