Mál fyrir landsdóm.

Er þetta ekki einnig mál fyrir Landsdóm ég veit ekki til þes að Steingrímur hafi neinn rétt til að halda því fram að ég sem Íslenskur þegn hafi tekið neina peninga frá viðkomandi og mér ber því ekki að skila neinu sem að ég hef ekki tekið. Því síður ber mér að standa skil á því þó að einhverjir sem að stjórnvöld standa framarlega í því að vernda hafi tekið einhvern pening. Þeir geta bara skilað því sem þeir tóku sjálfir

Og hana nú


mbl.is Steingrímur: Íslendingar munu borga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Björgólfur er nú ríkasti maður Íslands hvers vegna?

Sigurður Haraldsson, 19.9.2010 kl. 02:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband