En ?

Ég heyrði ekki sportrásina svo að ég veit það ekki en skildi nafni eitthvað hafa tjáð sig um komandi hækkun OR á orkuverði og þar með rýrnun lífskjara okkar borgarbúa
mbl.is Pirringur vegna nikóktínfíknar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir

Nonni minn, ég sé ekki fram á annað en nafni þinn verði að byrja á nikotín tyggjóinu aftur. Þær eru alveg skelfilegar þessar hækkanir hjá OR.

Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir, 31.8.2010 kl. 08:37

2 Smámynd: Einhver Ágúst

Já en því miður nauðsynlegar....því miður og hingað til hafa vinsældaháðir pólitíkusar ekki getað sagt ykkur sannleikann og reyna jafnvel enn að breiða yfir hann.....en trúið mér að við í Besta erum ekki að hækka með bros á vör, en það sem gleður mig þó í þessu leiðindamáli er hve almennt fólk er að taka þessari staðreynd og horfast í augu við raunverulega stöðu OR.....það er framfaraskref að komast yfir afneitun alveg sama hva hrjáir mann.

KV Gústi

Einhver Ágúst, 31.8.2010 kl. 09:26

3 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Einhver Ágúst það vill svo til að fjölmiðlar hafa hamrað á þeim pólitíkusum sem að á undan hafa komið og ekki gefið þeim nokkur grið flestum en núna hafa þeir slegið öll met í persónuvernd og komast útrrásarárin ekki einu sinni nálægt þeirri þöggun sem að núna ríkir.

Fyrir flesta borgarbúa skiptir hækkun OR og umfjöllun um hana meira máli en nikotin erfiðleikar Borgarstjóra. Að mínu mati er framganga fjölmiðla svo slöpp að það þarfnast rannsóknar hvort að þar er um að ræða einhverja annarlega hagsmuni, vinskap, ótta eða þá bara getuleysi sem er það eina sem er afsakanlegt af framantöldu.

Það hvernig síðan Borgastjóri telur sig ekki þurfa að svara fyrir mál eins og OR hækkunina alla vega hef ég hvergi séð staf um það er að mínu mati framkoma eins eða alla vega síst betri en sú framkoma sem að hann ásakar aðra um í sinn garð. En hefur þó dregið í landi og kennt nikótínleysi um þau orð.

Fjölmiðlar eru að því að mér sýnist að skapa sér sess í sögunni sem ónyta valdið en ekki það fjórða.

Jón Aðalsteinn Jónsson, 31.8.2010 kl. 12:44

4 Smámynd: Einhver Ágúst

Já athyglisverðar kenningar allt saman en er ekki starfandi bæði forstjóri og stjórnarformaður í OR?

Afhverju ætti borgarstjóri að tjá sig frekar um þau mál en að styðja núverandi stjórnarformann sem hefur verið legið á hálsi fyrir að vera fyrrverandi saxófónleikari Júpiters, þau mál hafa öll komið upp á yfirborðið og verið rædd og sitt sýnist hverjum um hljómsveitina Júpíters?

Já þessi hækkun er leiðinleg, óþæginleg og ekki til að hjálpa fólkinu í borginni að reka heimili sýn, en viltu sjá OR í greiðslustöðvun með 230-40 milljarða á ábyrgð Reykjavíkurborgar? Semsagt mér og þér? Það er raunveruleg hætt sem varð ekki til í sumar....ég fatta alveg að þú ert að reyna þitt besta til að skjóta okkur niður herra minn og gera grunsamleg en þú verður að reyna að gera betur menntaður maðurinn.

 KV Gústi

Einhver Ágúst, 31.8.2010 kl. 13:11

5 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Einhver Ágúst
Þú segir  "ég fatta alveg að þú ert að reyna þitt besta til að skjóta okkur niður herra minn og gera grunsamleg en þú verður að reyna að gera betur menntaður maðurinn"

Mér finnst þessi setning svona í góðum takti við það sem að forystumaður þinn gagnrýnir það er lýsa hálfgerðum hroka ég sé ekki að ég sé að skjóta eitt eða neitt og ég sé ekki að það komi málinu við hvort eða hvernig ég er menntaður.
Málið er að 4 valdið það er fjölmiðlarnir umgangast borgarmálefni eins og köttur heitan graut það er engin gagnrýnin umfjöllun það er eiginlega engin umfjöllun nema um nikótín erfiðleika borgarstjóra.
Þannig að ég sé að skjóta á ykkur er bara misskilningur þó viðurkenni ég að mér kvíður fyrir ef nafni fær tannpínu og því máli verður fylgt eftir af sömu nákvæmni og nikotínleysinu.
Menntun mín skiptir varla máli í þessu en þó vil ég benda á að skóli lífsins hefur kennt mér að þegar þarf að borga skuldir eru til fjórar leiðir 
1. Framleiða og skapa meiri verðmæti til að rétta úr kútnum.
2. Hagræða í rekstri.
3. Hækka vöru stundum kallað látum liðið borga
4. Blandaða leið af öllu ofangreindu.
Leið 4 er alla jafnan best en þið völduð leið 3 og það með einbeittum vilja sem að ekki þýðir að þræta fyrir vegna þess að leið 3 leiðir til þess í eðlilegu umhverfi að fólk flytur kaup sín á þjónustu annað en sá hluti þjónustunnar sem er einkaleyfisverndaður var hækkaður mest því að þann hluta verður fólk að versla af OR hvort sem því lýkar betur eða verr. Síðan er það spurning um hvort að lög hafi verið brotin.

Hvort sem að þér líkar betur eða verr þá er Borgarstjóri æðsti maður borgarkerfisins og ber ábyrgð á því eins og skipstjóri ber ábyrgð á skipi og áhöfn þannig að það kemur ekki málinu við þó að OR hafi verið endurvinavædd.
Það má síðan benda á að hafi OR brotið lög þá tel ég að stjórnarformaður og stjórn borgarinnar séu ábyrg og eigi að axla sína ábyrgð.

En þú misskilur mig. Mér er fjarri lagi að skjóta eitt eða neitt á ykkur Bestaflokksmenn þið hafið staðið við allt sem að þið lofuðuð og það fljótt. Alla vega það sem ég man Var það ekki góð störf ráða vini sína hafa gaman í vinnunni og fleira ég sé ekki annað en að Besti flokkurinn sé einn af þeim stjórnmálaflokkum sem hefur komið stefnumálum sínum í gang í skemmstum tíma. Eitthvað var jú talað  um gegnsæi og það er komið í gagnið þegar þarf að skjóta rakettum virðist þó ekki gilda um smámál eins og skipulag samgöngur og flugvöll.

Nei Águst minn ég hef ekkert yfir ykkur að klaga enda kaus ég ykkur ekki þó munaði litlu mér finnst húmor góður en mundi síðan eftir að ég á börn og barnabörn og mér fannst ekki rétt að gera þau að ólaunuðum persónum í tilraunaleikhúsi sem í raun snýst um framtíð þeirra. Þess vegna tók ég ekki þátt í djókinu það getur verið að ykkur finnist það fyndið en mér finnst það ekki því að ég tel skyldur mínar við næstu kynslóð ekki vera neinn brandara.

Blogg þetta snýst aftur á móti um það er pínlegt fyrir fjölmiðla ef einhver nennir að bera saman fréttaflutning og viðtöl við fyrri forystumenn og þann fréttaflutning sem nú er í gangi. Maður verður að spyrja sig hvernig að stendur á því að fjölmiðlar sýna sumum friðhelgi en ekki öðrum. Það er spurningin sem að ég spyr mig æ oftar og það sem er alvarlegast við það er að geri þeir það þá hafa þeir fyrirgert trúverðugleika sínum í öllum málum. Því hlífi þeir einum og hann njóti friðhelgi hvað er það sem að kemur í veg fyrir að þeir ofsæki og níði niður einhvern annan þannig að þeir hafa gagnvart mér alla vega og eflaust fleirum tapað öllum trúverðugleik sem er ekki gott fyrir fjölmiðil sem vil láta taka sig alvarlega  

Ég hef síðan aldrei hlustað á Júpíters og hef þar af leiðandi enga skoðun á þeim ég hlusta á Ramstein og þykir þeir góðir. Eini saxafónleikurinn sem að ég hlusta á er hjá Lisu í Simson
Þannig að saxafónleikur og Júpíters koma ekki málinu við og í raun ekki persónur þær sem minnst er á hér að ofan þær eru bara í hlutverkum í þessu leikriti.

Jón Aðalsteinn Jónsson, 31.8.2010 kl. 16:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband