Er sumt erlent vinnuafl er betra en annað.

Ég er iðnaðarmaður og ég man hvernig Íslensk iðnfyrirtæki höguðu sér í síðustu uppsveiflu varðandi aðkomu vinnuafls að þeim framkvæmdum það liggur því beinast við miðað við þá staðreynd að sumt erlent vinnuafl sé betra en annað í hugum sumra Íslenskra fyrirtækja.

Ég er algjörleg samála því að það á að láta Íslendinga njóta þessara framkvæmda í vinnu það er dagljóst að mínu mati en þá á ég við Íslendinga fólk með aðsetur og fasta búsetu hér en ekki í vinnuskúr eða í skúffu.

En ef að Íslensk fyrirtæki og verkalýðshreyfing ætlar að haga sér eins og þeir gerðu fyrir nokkrum árum það er að vinna verkin í undirboðum með innfluttu vinnuafli þá vil ég heldur að Kínverjar vinni þau heldur en að mínir eigin landsmenn fái enn einu sinni að hefja hina hefðbundnu hringrás undirboða , kennitöluflakks og innflutnings á ódýru vinnuafli til að halda niðri launum hjá Íslenskum iðnaðarmönnum og til að auka gróða í eigin vasa.

Ég vildi sjá frá Samiðn áætlun um hvernig félagið hyggst taka á ofangreindum málum í komandi verkefnum, Það mætti til dæmis bara byrja á því að stöðva þau fyrirtæki sem að geta látið bankana hina nýju eigendur sína borga út fyrir sig um mánaðarmót, það mætti taka á því núna það þarf ekki neina Kínverska ógn til að laga það. Einungis sú aðgerð myndi bæta hag þeirra fyrirtækja sem voru nógu heilsteypt til að þola hrunið og eru nú mjólkuð í vöxtum sem síðan fara að hluta til að greiða laun og undirboð fyrirtækja sem fjármálakerfið hefur tekið yfir og eru  í beinni samkeppni við fyrirtækin .

Sveiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii.


mbl.is Samiðn gagnrýnir Landsvirkjun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband