Léleg pólitík

Pólitík snýst um samninga og aðlögnarhæfni að aðstæðum hverju sinni til að koma málum sínum fram nema þar sem einveldi ríkir. Því er það ekki góð pólitík að hafna einhverju samstarfi áður en talið er upp úr kössunum. Annars var þátturinn góður og eftir hann er ég ekki í vafa um hvað ég kýs í raun var þarna einungis ein manneskja sem að ég tel hæfa til að stjórna borginni næstu fjögur árin kosningarnar snúast nefnilega um það hverjir stjórna hér næstu fjögur árin. Ég er ekki ánægður með meðreiðarsveinana en miðað við áhættuna á því að hinir komi málum sínum að þá læt ég mig hafa það. Því eins og ég sagði áðan þá snýst þetta um hvernig börnin mín hafa það  næstu fjögur árin og því lýt ég á kosningarnar sem alvöru mál en ekki stundargrín.


mbl.is VG útilokar samstarf við Sjálfstæðisflokk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Þarna held ég að Sóley hafi alveg farið með það , hvað sem það var. Ég er sammála þér Jón með samstarf flokka enda hefur Hanna Birna haft þann háttinn á undanfarin 2 ár þannig að það eru engin nýmæli.

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 28.5.2010 kl. 23:17

2 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Sammála þér og þegar maður fer í kjörklefan á morgun þá er holt ða muna að það er verið að kjósa til fjögurra ára og það verða ekki auðveld fjögur ár.

Jón Aðalsteinn Jónsson, 28.5.2010 kl. 23:26

3 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Rétt hjá þér Jón. En því miður bý ég ekki lengur í Reykjavík og get ekki kosið það sem ég vil samt sjá þar feitt XD

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 29.5.2010 kl. 00:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband