En af fréttaflutningi

Ég beið spenntur eftir vönduðum fréttaflutningi og greiningu á viðtalinu við Davíð í Rúv í dag. Þvílík vonbrigði annað hvort hef ég sofnað eða mist meðvitund það getur eki verið að öll hin faglega umfjöllun hafi verið viðtal við Steingrím og Svarar. Sé ég heill heilsu og hafi ekki sofnað og þetta hafi verið svona leifi ég mér að leggja til að Útvarp þjóðarinnar verði lagt niður þjóðin á kröfu á hlutlausum og vönduðum málflutningi í því málefni sem að hana mestu varðar núna undir þeirri kröfu standa fáir fjölmiðlar ef nokkurir nú um stundir.
mbl.is Ósvífin og ódýr afgreiðsla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband