Alveg rétt hjá Áflfheiði

Þetta er alveg rétt hjá Álfheiði menn kusu ákveðna menn til ákveðinna verka.

Þess vegna er engin furða að þeir sem kusu vinstri græna séu ekki par hrifnir því þar sem var sagt austur fyrir kosningar er sagt vestur eftir kosningar.

Því hlýtur  að vera  skrítið þegar að fólk gerir þveröfugt við það sem að það ætlar að gera þegar það er komið á þing. Er það ekki svo.

Ég held að það sé lágmarkskrafa að fólk standi við það sem að það segist ætla að gera verði það kosið á þing en geri ekki eitthvað allt annað. Mér finnst svona hegðun  ekki bera merki um trúmensku við umbjóðendur sína heldur skýrt dæmi um eiginhagsmunapot sem að virðist ólæknandi í Íslenskri pólitík

Ég fór allt í einu að hugsa um eitt það er hvort að það gæti hafa haft mótunar áhrif á mig í uppvexti mínum að ég hafði á einu námsári tvo kennara annar hét Álfheiður Ingadóttir og hinn hét Hannes Hólmsteinn Gissurarson Það væri fróðlegt að skoða hvað hefur orðið um nemendur þessa bekkjar í Íslenskri lífsbaráttu.


mbl.is Þjóðin kaus um Icesave í apríl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband