Veruleikafirring

Það er alvarleg veruleika firring ríkjandi í Norrænu velferðarstjórninni þarna munu lanin hækka um ca 16 til 20 miljarða. Það er orðið þjóðanauðsyn að losna við þessa stjórn STRAX!
mbl.is Boðar auknar álögur á áfengi og tóbak
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sammála, ábyrgð þeirra sem kusu þessi ósköp yfir okkur í vor, er mikil.

Jóhann Elíasson, 26.6.2009 kl. 21:57

2 Smámynd: Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Blessaðir veriði það hefði skipt nokkru máli hverjir hefðu verið í stjórn ,það hefði verið sama aðgerðaleysið hjá hægri mönnum .Hvað segir sænski ráðgjafinn hann er aldeilis hissa á hvað alþingismenn eru rólegir ,það er ég reyndar líka ég bara botna ekkert í hvað kerfið er allt lengi að vinna ,hlutir sem verið er að setja í nefndir hefur verið rætt um tímunum saman og en er talað en lítið um að menn taki ákvarðannir um að framkvæma.Það er ljóst að vandamálinn eru stór og það þarf að taka óvinsælar ákvarðannir er lúta að niðurskurði Við komust ekki í gegnum þetta nema með niðurskurði hvort sem mönnum líkar það vel eða illa .Feitu árinn eru liðin og nú byrja mögru árin,krafan er sú að þessir menn sem báru ábyrgð á þessum ósköpum séu dregnir til ábyrgðar og á þeim verði tekið .

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson, 26.6.2009 kl. 22:07

3 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Auðvitað þarf að skera niður ágætt markmið er að skera niður í fjárlög svona cirka 2006 það væri raunhæft markmið. En endurborinn skattmann sé ekkert nema skatta eins og ÓRG sá á sínum valdaferli. Það sem síðan skeður er að vísitalan ríkur upp verðbólga mælist þó að hagkerfið sé frosið og bankar og fjármagnseigendur græða pappírsleg verðmæati sem eru engin. Man nú engin skoðun vinstri manna á VSK nú er allt í lagi að hækka hann sem fer beint út í vísitölu og framfærslu. Nei ég frábíð mér þessa stjórnsýslu og vona að þetta verði síðasta vinstristjórnin meðan ég lifi. Annað sem er all athyglisvert meðan unnið var í því að koma réttkjörinni stjórn landsins frá völdum birtust hér skoðanakannanir allt að því daglega ekki eru birtar skoðanakannanir í dag. Það allavega táknar fyrir mér að fjölmiðlum sé beitt í þágu eiganda og þeim sem eru eigendum þóknanlegir og allt tal um hlutlaysi og aðhald fjórðavaldsins sé blekking allavega hér á landi. Það er greinilegt af fréttum undanfarinna vikna hverjum fjölmiðlar þjóna.

Jón Aðalsteinn Jónsson, 26.6.2009 kl. 22:25

4 identicon

Jæja er það ábyrgð þeirra sem kusu vg........? sjálfur kaus ég vg en það var í von um að umtalsverðar breytingar myndu eiga sér stað og get ég allveg viðurkennt það að ég varð fyrir mikklum vonbrygðum , enn sem komið er

sjálfur hljómar þú eins og sjálfstæðis- eða framsóknarmaður með stokkhólmssindrum á háu stigi....

megum ekki gleyma hverjir byggðu rammann utanum fjármála stefnu sem gat aldrey gengið og þóttust ekki geta séð neitt að henni fyrr en allt var farið til anskotans og og rúmlega það.  en vg kom ekkert nálagt því get ég sagt þér.

í þessum kosningum í vor var manni boðið um að velja á milli kúks og skíts (afsakið orðbragðið) og var ég orðin leiður á skítafýluni og kaus mér kúkalygt. aðgerðir stjórnvalda eru blóðugar og beinast á þá sem minns mega sín en hefði fyrverandi stjórn gert það sama væri maður mun reiðari því jú sjáðu til að allt saman er þetta nú meira en minna þeim að kenna

næst þegar þú úthúðar samlanda þína fyrir að hafa kosið vitlaust myndi ég hugsa mig tvisar um því í raun var aldrey þetta góðæri í boði fyrri ríkisstjórnarheldur var það aðeins blekkingarleikur og hriðjuverk sem aðeins örfáir högnuðust á svo sitjum við eftir með skuldirnar, ringluð og áttavillt

Gunnar Harðarson (IP-tala skráð) 27.6.2009 kl. 00:36

5 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Blessaður Gunnar svo að ég hljóma eins og framsóknar eða sjálfstæðismaður reyndar er ég nú hvorugt heldur tel ég mig hægri sinnaðan fullveldissinna. Ég eins og þú kendi fyrri stjórnvöldum um en hef núna hætt því því að það er eins og að drukkin ökumaður kenni vegargerðinni um að hann keyrði fullur á þjóvegi 1 Vegagerðin lagði jú vegin svo að það er henni að kenna. Það sem ég gagnrýni hjá núverandi stjórnvöldum er algjör skortur á samkend með alþýðu landsins í raun er núverandi stjórn jafnupptekin af því að verja ökuníðinga fjármálakerfisins eins og sú fyrri enda er ég farin að halda að þeir séu í fjölskyldunni og við vitum að okkur hættir öllum til að verja þá sem eru okkur tengdir út yfir gröf og dauða. Það er líka hægt að auka tekjur ríkissjóðs með því að koma hagkefinu af stað þeir miljarðar sem að sparaðir voru hjá samgöngu ráðuneytinu af þeim hefði líklega allt að 30% komið til baka til ríkissins í formi skatta af því að þessu var frestað þarf nú að skera niður um þá upphæð sem að ríkið tapar í gjöldum ofan á það sem skorið var niður í framkvæmdum atvinnuleysi eykst gjaldþrotum fjölgar það leggst líka á ríkið sem aftur þarf að skera niður. Ekki stjórnviska að mínu mati.

Jón Aðalsteinn Jónsson, 27.6.2009 kl. 12:59

6 identicon

sæll aftur.. Afbragðs myndlýking hjá þér með vegagerðina en þar sem þú dregur upp vettvang týpískra starfsemi vegagerðarinnar hljómar þetta eins og ríkistjórnin séu berir að ofan verkamenn, stillandi vegkeilum svo enginn fari sér af voða, velji landslag vega af nákvæmni til að sneiða framhjá hindrunum og byggi þá til að standast tímans tönn á sem practískasta hátt og völ er á......

auðvitað er það ekki ábyrgð vegagerðinnar að menn keyri þar ölvaðir....

nú mun ég koma með mun betri vinkil á myndlýkingunni eins og það blasir við þjóðinni.

vegagerðinn leggur vegi sem eru sveigóttir, hæðóttir og illa merktir. umferðaslaufur og mislæg gatnamót þvert og kruss.. enginn veit hvert þeir eru að fara enda fást ekki vegakort og endastaður á einstefnu götunni er djúpt vínanda fljót sem enginn kemst yfir nema menn á sérhönnuðum jeppa í eigu vegagerðarinnar og vinir þeirra mega sitja í (við skulum td kalla það skemmti jöklaleiðangur svo við getum sett það í samhengi við þína sýn á ósköp venjulegu ríkisreknu fyrirtæki) 

allir aðrir eru sektaðir fyrir ölvunarakstur þar sem þeirra farskjótar sitja fasti á kafi í vínfljótinu og vínandi smígur innum húð þeirra þó svo þeir hafi ekki drukki sopa, falla þeir að lokum á blóðprufu. 

jú kanski er ábyrgð allra, að þeir tóku nú bílpróf vitandi að akstri fylgir ábyrgð. keyrðu út í buskan kortlausir?

þetta hljómar rökréttara miðað við þína myndlíkingu og endilega komdu með betri skýringar á þinni sýn.

vill segja að skammarræðan fyrir að úthúða samlanda þína var ekki beint gegn þér heldur Jóhanni Elíassyni. fyrirgefðu það. en jóhann má allveg taka það til sín.

Gunnar Þórbergur Harðarson (IP-tala skráð) 28.6.2009 kl. 02:49

7 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Ég verð að hugsa málið vel áður en ég betrumbæti þessa myndlíkingu en finnst að séu þær báðar settar í samhengi sé hér komin all greinargóð útekt á hruninu og að það þurfi varla meira til:

Jón Aðalsteinn Jónsson, 28.6.2009 kl. 12:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband