Er ekki að kólna

Var ekki í fréttunum í kvöld að ef að svo héldi áfram sem nú horfði væri ísin á norðurskauti búin að ná meðalstærð aftur á þessu ári ég heyrði ekki betur
mbl.is Vilja grænni stefnu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Loftslag.is

Ég ákvað að kíkja á þessa frétt á ruv.is og hún kom mér nokkuð á óvart. Ég veit ekki hvaðan RÚV hafði heimildir sínar, það hljóta annað hvort að vera einhverjar glænýjar heimildir sem ég hef ekki rekist á eða heyrt af eða verið sé að vitna í vísindamenn með frekar háa óskhyggju.

Örlítil aukning á lagnaðarís að vetri eftir sumar með næstminnsta ís frá upphafi mælinga, gefur varla fyrirheit um að það sé að kólna aftur. Reyndar voru það vonbrigði eftir kaldara sumar en undanfarið að ísinn skyldi ekki ná sér meir á strik.

Emil Hannes skrifaði um þetta um daginn, bendi þér að líta á það: http://emilhannes.blog.is/blog/emilhannes/entry/821569/

Loftslag.is, 29.3.2009 kl. 23:40

2 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Þakka upplýsingarnar kíkti á þetta mér finnst þetta með merkilegri fréttum undanfarið

Jón Aðalsteinn Jónsson, 30.3.2009 kl. 16:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband