Eiga Íslendingar eignir erlendis.

Ég tafðist í viðræðum við sjálfan mig um stofnun hins Joníska jafnaðarflokks þegar ég datt um frétt á Vísi.

Í fréttinni segir nafni minn
"Hvalveiðar skaða eignir íslendinga erlendis sem aldrei hafa verið eins verðmætar fyrir íslenska þjóð og núna. Ég vona að ný ríkisstjórn taki á þessu strax og láti þetta vera sitt annað verk að snúa þessari ákvörðun sjávarútvegsráðherra," segir Jón Ásgeir. Tilvitnun lýkur.

Voru ekki allar eignir brunnar upp þarna úti og ekkert nema tap kannski er þarna peningurinn sem að ný stjórn ætlar að nota í Bjargráðasjóðinn sinn. Áfram nú Álfheiður og standa við stóru orðin

 Það er einnig athyglisvert að nafni vonar að það verði annað verk nýrrar ríkisstjórnar að fella þessi lög úr gildi. Skildi hann vita nú þegar hvað fyrsta verkið verður. Það skildi þó ekki vera brottvikning Davíðs og það skildi þó ekki vera að það séu meiri tengsl milli nafna og Samfylkingarinnar og kannski VG heldur en fólk vill vera láta. Allavega virðist hann vera viss um að það er eitthvað fyrsta verk sem nú er ákveðið þannig að næsta lausa pláss er verk númer tvö.

Samsæriskenning ??? kannski


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband