100 flokka stjórn

Við erum back too the eighties nú sjáum við fram á ítalskt ástand hér næstu árin með fullt af samsteypu stjórnum. Ég kem aftur í kvöld með stefnuskrá míns flokks sem að ég hef ákveðið að stofna vegna þess að mér finnst ekki nóg tilliti tekið til minna sér jónisku þarfa í þessu sökkandi lýðræði því mun minn flokkur stefna að ólýðræðislegum breytingum á lýðræðislegri stjórnarskrá sem að flækist bara fyrir.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Bíð eftir stefnuskránni, kannski verð ég með?

Jóhann Elíasson, 28.1.2009 kl. 21:14

2 Smámynd: Sigurður Ingi Kjartansson

Verður maður að heita Jón til að fá að vera með í flokknum eða nægir að hafa jónískar þarfir ?

Sigurður Ingi Kjartansson, 28.1.2009 kl. 22:05

3 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

 ætli stefnuskráin verði ekki einhverskonar Borgfirsk blanda þar sem orðið ég kemur oft fyrir Nei Sígurður þú þarft ekki að heita Jón en það hjálpar til og algjör nauðsyn er að hafa jónískar þarfir en þær á ég eftir að skilgreina betur. Eitt er þó á hreinu að ég mun bjóða fram í öllum kjördæmum og vera í fyrsta sæti í þeim öllum sem að ég tel að tryggi jafna valddreifingu í flokknum.

Lagstur undir feld aftur

Jón Aðalsteinn Jónsson, 28.1.2009 kl. 23:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband