Smekklaust.

Mér finnst frekar smekklaust að bera peningalegt tap okkar Íslendinga við dauða og þjáningar yfir 8000 manneskja.
Mikið af tapinu hér var ímyndun og að tapa ímynduðum eignum er ekkert annað en ímyndað tap en ég er viss um að þjáningar fólksins í Tsjernobyl voru raunverulegar og vel það.

Síðan finnst mér að fjölmiðlar séu upptekknari við að reyna að stýra þróuninni heldur en að segja  fréttir. Framtíðin er ekki fréttir hún er líkur og spádómar.
Hvers vegna er til dæmis engin frétta miðill að greina hvað er að ske í Hitaveitu Suðurnesja og hvort það er gott eða slæmt?
Er það vegna þess að fölmiðlar eru svo önnum kafnir í að segja okkur hvað gæti skeð á morgun að þeir taka ekki eftir því sem er að ske í dag.


mbl.is Óttast að uppúr sjóði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég verð að vera sammála þessu. Ótrúlega bjánalegt að líkja ástandinu á Íslandi við hrikalegar hörmungarnar í Chernobyl.

Helgi (IP-tala skráð) 23.12.2008 kl. 09:58

2 Smámynd: Anna Guðný

Mikið er ég sammála þér hvað það er lélegt að líkja þessu saman við Tsjernobyl. Virkilega óviðeigandi.

Anna Guðný , 23.12.2008 kl. 10:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband