Skildi þetta vera tilfellið

Heyrði athyglisverða tilgátu í dag Það eru uppi grunsemdir um að bankarnir hafi fiktað í genginu sér til hagsbóta og sýnist sitt hverjum og ég ætla ekki að dæma um það. En svo hækkar gengið í dag og afhverju jú viðmælandi minn hafði það á hreinu sko nú er að koma að þeim degi sem að verðbætur eru reiknaðar á okkur sem eigum innistæðurnar þannig að gengið hækkar og þá minnka verðbæturnar sem þarf að borga sjáðu bara til eftir mánaðarmótin þá lækkar það aftur. Getur þetta verið nú ætla ég að fylgjast með hvort að ferlið er svona 
mbl.is Krónan styrktist um 4%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mjøg gódur punktur. Minnir mig á thegar ég var ad vinna fyrir Samherja á Dalvík. Vid fengum alltaf útborgad vikulega, en skyndilega var thví breytt í mánadarlega, thví their fengu betri vexti út úr thví ad geyma peningana, var mér sagt amk.

Spurning hvort thad sé hægt ad flýja thad ad breytast í svín med nógu stóra tølu á skjánum?

Holli Vals (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 08:22

2 Smámynd: Sigurjón Þórðarson

Ef satt er þá sýnir þetta ákveðna örvæntingu bankanna.

Sigurjón Þórðarson, 26.6.2008 kl. 23:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband