Nú er komin tími á að mótmæla af afli.

Nú er minn hættur að nota mjólk í kaffið og gerir það ekki aftur fyrr en stjórnvöld viðurkenna að aðföng mín til heimilishalds hafa hækkað vegna misvitra aðgerða enn misvitrari stjórnmálamanna til að bregðast við vanda sem ekki er til og kallast hnattræn hlýnun. Aðföng mín hafa líka hækkað vegna þess að menn hafa hér farið offörum í græðgi og til að verja vitleysurnar sem þeir gerðu þá réðust þeir á gengið. Aðföng mín til heimilisins hafa hækkað vegna þess að einhverjir arabar í slag eyðilögðu olíuleiðslu í einhverju landi sem er ekkert nema sandur og fólk að berjast. Aðföngin hafa hækkað vegna þess að ekkert olíufélag hér virðist haga innkaupum sínum af viti allavega hækka þau verð strax og svo lækkar það aldrei í sama hlutfalli aftur. Vegna þessa er ég hættur að kaupa mjólk í kaffi minnugur þess að í mjólkurhækkun á síðustu öld minnkaði sala svo mikið að mjólkin lækkaði aftur mun ég her eftir nota cola eða djús í kaffið. Ég beini svo tilmælum til verðlagsnefndar búvara að að hún sjái þegar um að laun mín verði hækkuð og inn í þá hækkun verði tekin aukin vaxtabyrði sem að vegna vitleysunnar i öllum hinum. Ég beini því til samkeppnisyfirvalda að ég hafði ekkert samráð við aðra um þessar aðgerðir og þó að kaup mitt eftir þær verði ætið einni krónu hærra en næsta manns þá er það ekki samráði um að kenna heldur aðstæðum á markaði og skefjalausri samkeppni.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband