Hann Erlendur félagi minn

Heyrði að Erlendur vinnufélagi minn hefði þurft að skreppa frá vegna þess að hann væri í mæðraskoðun. Afturhaldsseggur eins og ég er bölvaði ég i hljoði því misrétti sem væri í gangi þar sem Erlendar landsinns væru nú farnir að frá frí frá vinnu til mæðraskoðanna og dróg ég þá ályktun af málinu að vegna aðsóknar Íslenskra mæðra í mæðraskoðanir Erlends og nafna hans dygðu helgarnar ekki lengur til þessara aukastarfa þeirra nafna. Er ég bölvaði þessu við samtyngda félaga mína var mér tjáð að Erlendur væri ekki að skoða heldur hefðu endurteknar mæðraskoðanir hans leitt til þess að staðbundin vöxtur hefði hlaupið í miðju eins viðfangsefnissins og að Erlendur væri að fylgjast með framvindu mála. Mín afturhaldssama sál gleðst yfir þeirri guðsgjöf sem slíkt er en um leið velti ég því fyrir mér hvort að ég ætti ekki að fá frí og skreppa með honum. Því ef að allt sem sagt er reynist rétt og Erlendur og nafnar hans drífa sig af skerinu um leið og hægist á má leiða að því getum að við samtyngdir höfum eignast fósturbörn all nokkur til framfærslu. Og mikil er blessun okkar mörlanda þessa dagana þar sem að störfin okkar eru unnin af glaðlyndum Erlendum sem hafa einnig tekið að sér framleiðslu næstu kynslóðar skattgreiðanda svo að við mörlandar getum lagst í bjórdrykkju og golf.  Það gerist varla betra.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hehe.....meira um Erlend, þetta lofar góðu.

flakkari (IP-tala skráð) 3.5.2007 kl. 20:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband