"Hvers vegna eru lög og regla"

Var það ekki einhvern veginn svona sem Bubbi söng ef ég man rétt. Sumir segja að þetta sá bráðnauðsynlegt bann kanill drepi, aðrir segja að þetta sé bull og vitleysa til að deyja úr kanil eitrun þurfi að éta fjall af kanil. En af hverju er þá ekki kanill bara bannaður það hlýtur að vera jafn hættulegt að setja kanil sykur út á grjónagrautinn og jú lög og regla eiga að vernda okkur er það ekki.

Ein er þó sú spurning sem leitar á mig og hún er.
Hvers vegna er heimurinn ekki orðin fullkominn ?

Hann ætti að vera það fræðingar eru búnir að bjarga öllu með því að  banna og setja reglur um allt sem þeir telja valda skaða.
En heimurinn hefur ekkert breyst er það af því reglurnar virka ekki, bönnin eru bull eða ástæðan fyrir þeim, ekki veit ég það enda bara svokallaður millistéttarauli og als ekki H-menntaður.

Eitt er þó verndað út yfir gröf og dauða bæði frá bönnum og regluverki en það er fjármagnið og eigendur þess, gangvart því kikna hné reglugerðapésana og þeirra H-menntuðu eins og væru ungmeyjar á rokktónleikum fjármagnið veldur þá mannfólkinu og heiminum meiri skaða en kanill held ég.

Ég sjálfur ætla að setja kanil sem fyrr út á grjónagrautinn og verði kanilsnúðar bannaðir þá baka ég þá sjálfur ef mig langar í þá.

Það er nefnilega að mínu mati ekki spurning um að lifa heldur hvernig maður lifir og hvort maður hefur gaman af því og standi spurningin um 70 skemmtileg ár með kanil eða 90 leiðinleg ár án kanils þá held ég að svarið sé augljóst.

Er ekki foræðishyggjan orðin svo mikil að hún er farin að snúast upp í andhverfu sína eftir því sem óframkvæmanlegum boðum og bönnum fjölgar svo dregur úr virðingu fyrir þeim og þar með einnig þeim framkvæmanlegu og nauðsynlegu og þannig hnignar þjóðfélögum.

 


mbl.is Kanilsnúðarnir í hættu í Danmörku?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband