Englasöngur.

Þennan morguninn flýgur manni í hug sálmurinn sjá himins opnast hlið  ef ég man rétt þá er textinn í fyrsta versi einhvenvegin svona

Sjá, himins opnast hlið,
heilagt englalið
fylking sú hin fríða
úr fagnaðarins sal,
fer með boðun blíða
og blessun lýsa skal
:/: Yfir eymdardal. :/:

Þetta á vel við núna þegar vér heyrum kvein þeirra sem saklausir eru ákærðir er þeir bera sig sáran undan ranglæti óréttláts heims. 


Það er þó eitt sem að ég get aldrei skilið í hinu Íslenska hruni.

Ég gerði ekki neitt ég trúði ekki fagnaðarerindinu sem boðað var um eilífðarríki Mammons ég bara lifði mínu lífi. Svo að ég er sennilega í saklausara lagi og einn af þeim sem kannski má flokka til þeirra skynsömu sem oft er talað um þegar kemur að umræðum um það að leiðrétta ránið þá má það ekki vegna þess að Það kemur niður á hinum skynsömu.

En það sem ég get ekki skilið er hvers vegna ég er að borga hrunið ásamt þeim meðbræðrum mínum sem líkt er farið um.

Afhverju er reikningurinn sendur á mig.

ER EKKI MÁL AÐ ÞVÍ LINNI  ?


mbl.is Segja mál að linni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband