Boðið Heim

Nú ætlar Besti í landsmálin og stefnan er göfug eins og segir

" eitthvað sem leggur áherslu á að stunda uppbyggileg og gefandi stjórnmál, nútímaleg og þjónandi fyrir alls konar fólk á Íslandi. Við viljum vera opinn vettvangur eða farvegur fyrir vel meinandi einstaklinga til þess að hafa áhrif á samfélag sitt. Við viljum grænt hagkerfi sem skapar fullt af fólki atvinnu, góða skóla og heilbrigðiskerfi, arðbæra og sjálfbæra nýtingu auðlindanna okkar, stöðugt efnahagslíf, óttalausa samvinnu við aðrar þjóðir, víðsýni, lýðræði, frjálslyndi, frið og mannúð."

Verði af þessu tel ég að best að vér sem ekki erum alveg sammála þeim gleðileik sem að boðið hefur verið upp á af móðurflokknum hér í bæ að vér tökum okkur til og fetum í fótspor átaks sem að hefur átt sér stað.

Ég mæli með að við notum sömu aðferð og í Íslendingar bjóða heim.

Að við íbúar bestabæjarins bjóðum landsbyggðar fólki heim til okkar í Bestabænum og leyfum þeim að lifa við gleðileikinn um stund. Það tel ég að verði fornvarnaraðgerð af bestu svort.

Af hverju er ég svona neikvæður myndi einhverjir sveitadurgarnir spyrja mig í heimsókninni, þá sýni ég þeim nægu atvinnuna  í  nýja græna umhverfinu í borginni góðu skólana sem búið er að stækka bekkina í því nú er ekki skorið niður heldur stækkað og segi þeim svo frá allri víðsýninni og samráðinu við borgarbúa.

M


mbl.is Nýtt nafnlaust stjórnmálaafl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband