Grátið á gresjunni.

Ég er orðin ungur í anda eftir Kastljós kvöldsins í huga mínum færðist ég aftur til árdaga sjónvarps á æskuheimili mínu þegar aldrei mátti missa af hinum æsispennandi þáttum um grátin á gresjunni.
Í kvöld var hann komin aftur og nú með þá félagana Villa og Gylfa í aðalhlutverkum ég verð þó að viðurkenna að ég saknaði hinnar góðlyndu Láru sem öllum vildi gott.

Það er svo gott að vita til þess að góðir samningar hafa náðst og að atvinnulífið teygir sig fram á bjargbrúnina til að koma á móts við okkur launþega. Þó verð ég að segja að frá mínum bæjardyrum séð er sú brún nú frekar toppurinn á Himmelbjerget frekar en brún Látrabjargs.

Það dynur á okkur að það verði að koma fjárfestingum af stað hver fjárfestir í fyrirtækjum sem mörg hver eru skuldsett upp í rjáfur ég verð að segja að ég efast um það. Það verður að koma hjólunum af stað ég samþykki það.

En svona miklar kauphækkanir valda verðbólgu er sagt það er eins og að við lýðurinn séum í startholunum svelt af kaupæði bíðandi eftir að æða út með 50.000 kallinn sem verður nú aldrei nema 25 000 Jóhanna og Grímsi taka rest að við æðum út með hann til að kaupa okkur óþarfa. Hvaða óþarfa kannski setur einhver loksins meira en 1000 kall af bensíni á bílinn kannski kaupir einhver eitthvað annað en linar appelsínur eða soyablandað hakk í matinn kannski en sennilega fer þetta hjá flestum einfaldlega í að borga það sem dregist hefur og við skulum ekki gleyma því að stjórnvöld taka 25,5% af flestu því sem að við komum til með að nota þetta í í formi vsk.

En það var átakanlegt að horfa upp á sálarstríð þeirra félagana og góðsemi þeirra í garð okkar launþega megi þeir hafa blessun vora fyrir það er enda ekkert smá átak að ætla sér að ná lágmarklaunum nálægt 200 000 í einhverri fjarlægri framtíð. Guð blessi síðan loforðapakka Jóhönnu og Steingríms en ég vona að hann virði það þeim ekki til hnjóðs ef efndirnar verða eins og á öðrum loforðapökkum þeirra því þá gæti verið að þau yrðu að fara til himna eins og bóndinn sálugi í Gullnahliðinu til að forðast það að vera hafnað inngöngu.

Ég verð að segja það að mér finnst fjallið hafa tekið mikla jóðsótt enn á ny en að mínu mati fæddist ekki einu sinni þúfa i þetta skipti svona aðeins smá mishæð á því flatlendi afturfara stöðnunar og aðfarar undanfarinna ára að Íslenskum almúga..


mbl.is Erfitt að láta þetta ganga upp
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband