Gott mál.

Þetta er hið besta mál og fátt annað en gott um það að segja þegar þeir sem vilja borga reikninginn stiga fram þá er vitað hvert á að senda hann þannig að það er hið besta mál að viðkomandi aðilar séu þekktir.

Ég hef hinsvegar ekki breytt þeirri skoðun minni að

1 Ég ætli mér ekki að borga skuldir sem ekki var stofnað til af mínum völdum.
2 Ég skrifa ekki undir óútfyllta vixla til handa börnum mínum og barnabörnum

Mér finnst síðan allt í lagi að fólk komi fram og segi að það vilji borga eitthvað en mér finnst hæpið að forystumenn félagasamtaka komi fram og tali í nafni þeirra nema að um það hafi farið fram atkvæðagreiðsla.
Það er síðan eitthvað mikið vitlaust er að lánshæfismat einhvers getur lagast við að auka skuldir það er eiginlega svo vitlaust að fólki ætti ekki að detta svoleiðis í hug.

En kannski er ég bara svona galinn.

Meðan ég man. "Ég ætla að segja nei við Icesave"


mbl.is Segja já við Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Nei þú ert ekki galin þú ert réttsýnn og hafðu þakkir fyrir. Ég segi nei við IcesaveIII skuldum sem nokkrir útvaldir komu á og stálu öllum sjóðnum hafa ekki verið sóttir til saka né nokkur króna fundist af þýfinu!

Sigurður Haraldsson, 24.3.2011 kl. 17:26

2 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

http://www.dv.is/frettir/2011/3/23/throt-sedlabankans-er-fimmfalt-icesave/

Sleggjan og Hvellurinn, 24.3.2011 kl. 20:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband