Vitlaust vitlausara vitlausast

Hér er tvímælalaust en eitt afburðadæmið um gæði Íslenskrar stjórnsýslu þegar Alþingi fer á svig við dóm til að koma í gegn ráði sem á að endurskoða æðstu lög þjóðarinnar.

Þetta er vitlausara heldur en að láta sér detta í hug að ákæra einn mann fyrir Íslenska hrunið eru virkilega engin takmörk fyrir heimskunni hér á landi.

ég á varla til orð en skora á þá fulltrúa sem að þarna eiga sæti að afsala sér sætinu því óháð því hvaða skoðun vér berum til þessa þings þá er ekki deilt um að kosning til þess var dæmt ólögleg og ér þetta þing ekki skipað til að styrkja lagareglu þjóðarinnar.

Það á einfaldlega að kjósa aftur og gera það rétt núna


mbl.is Stjórnlagaráð samþykkt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Stórsnjallt! eina leiðin til að bæta úr ótrúlegu klúðri Hæstaréttar.

Árni Gunnarsson, 24.3.2011 kl. 13:23

2 Smámynd: Sigurður Helgason

Hvað með löginn,sem eru til handa íbúðarlánasjóði um 110 prósent regluna,

umsóknarfresturinn er útrunnin og ekkert hefur gerst, annað en samkyndeigir fara nú í kirkju til að gifta sig ekki stóð á að breyta því enda lífsnauðsynlegt að gera þetta í kirkju.

Hvað með heimilin í landinu, kvótann, atvinnu einkvað sem skytir máli,

Sigurður Helgason, 24.3.2011 kl. 14:05

3 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Mín skoðun er sú að það eina sem að skipti máli í þessu sé það að ekki sé hægt á trúverðugan hátt að koma saman og setja þjóð þau lög sem önnur eiga að byggja á þegar að vafi leikur á að þeir sem eiga að setja framm tillögurnar um það séu rétt kjörnir. Kjör þeirrar samkundu verður einfaldlega að vera hafin yfir allan vafa og þá meina ég allann

Jón Aðalsteinn Jónsson, 24.3.2011 kl. 14:44

4 Smámynd: Árni Gunnarsson

Hvernig stendur á því að svo illa hefur verið staðið að kynningu á þessu stjórnlagaþingi að fólk hefur ekki náð því sem máli skiptir?

Ég spyr vegna þess að ég sé að þú Jón Aðalsteinn hefur fengið upplýsingar um að stjórnlagaþinginu hafi verið falið það hlutverk að semja nýja stjórnarskrá sem þjóðin sæti þá uppi með hvort sem henni líkar betur eða verr.

Ég leit svo á að þetta fyrirbæri ætti að reyna að koma sér saman um eitthvað sem þjóðin og Alþingi færi yfir og synjaði eða samþykkti með breytingum.

Veistu? ég held bara að ég hafi haft rétt fyrir mér.

Árni Gunnarsson, 24.3.2011 kl. 18:03

5 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Vandamálið er Árni að þessi stjórnvöld hafa aldrei svo að hafið sé yfir allan vafa gefið það út að mínu mati að þjóðin fái að ráða þessu eða þá að þjóðin fái að segja hug sínn til komandi ESB samninga. Vandamálið er að ég treysti ekki þessum stjórnvöldum og er ekki einn um það

Jón Aðalsteinn Jónsson, 24.3.2011 kl. 19:59

6 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Ég tek undir orð þín Jón Aðalsteinn og sérstaklega þau síðustu....

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 24.3.2011 kl. 22:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband