Leyndardómar lögfræðinnar. "Allir á völlinn"

Ekkert veit ég um lögfræði en ég veit að persónulega ætti ég erfitt með að skipta persónuleika mínum í tvo andstæða póla annan daginn að vinna af orku við að grafa upp allt saknæmt athæfi við fall bankanna og gera allt til að ná sakfellingu og verðmætum til baka.

En fara síðan beint úr því og velta við hverjum steini til að koma í veg fyrir að aðili sem sakaður er um samskonar brot verði fundin sekur og finna honum allt til málsbóta og geta gert það án þess að nokkurstaðar skarist nokkuð.

Ég tók fram að ég veit ekkert um lögfræði og eftir lestur fréttarinnar hef ég komist að því að að mínu mati veit ég heldur ekkert um hagsmunaárekstra

Svo eru fórráðamenn þessa lands og elítan eitthvað hissa á að það sjóði á lýðnum þau halda okkur mikið meiri fífl en við í raun erum

Allir á völlinn


mbl.is Verjandi situr í eftirlitsnefnd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband