Er til mismunandi eignanám

Ég tel að ég hafi orðið fyrir óbættu eignanámi ef að óborguð lán lífeyrissjóða og annarra eru eign þá hlýtur það sem að ég hef borgað af þeim að vera eign og sú aukna eign mín sem að hefur myndast vera eign sem er mín með réttu það getur ekki annað verið. Ég er ekki að tala um uppdiktaða eign í húsnæði mínu en fyrir bólu og vitleysu nam þessi eign ákveðinni % af verði íbúðarinnar. Þetta er eign sem að ég hef myndað með peningalegum sparnaði og afborgun lána. Nú er búið að ræna mig þessari eign það er hluta hennar með athöfnum og aðgerðum sem að ég hafði enga stjórn á og tók engan þátt í.

 Eignaréttar ákvæði stjórnarskrár hlýtur því að gilda um mína eign líka eða gildir það bara um suma eign eða kannski betra að segja um eignir sumra.

 


mbl.is Niðurfærsla talin bótaskyld
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband