Upplýsingafrelsi er hennar ær og kýr

"Á fundinum fjallaði Birgitta um IMMI-verkefnið en fram kemur í tilkynningu að með því skapi Ísland „sér afgerandi lagalega sérstöðu varðandi verndun tjáningar- og upplýsingafrelsi"

Er þetta ekki sama Birgitta og er hér og ver verklagsreglur nefndarinnar um leynd gagna?

"Birgitta Jónsdóttir, Hreyfingunni, sagði hins vegar að verklagsreglur nefndarinnar hefðu legið fyrir allan tímann. Fram að þessu hafi ekki borist neinar athugasemdir um reglurnar. Sagðist hún gruna að þarna væri hráskinnaleikur á ferð"

En bendi á að þessi sama Birgitta flutti síðan tillögu um það að gögnin yrðu opinber ef ég man rétt en hvers vegna hún skipti um skoðun veit ég ekki alla vega þótti henni leyndin ekkert mál í fyrstu ef ég hef skilið fréttir rétt. Hafi ég miskilið þær þá biðst ég forláts.

Síðan er spurning sem að mig langar til að fá svar við er hér um þingmannaferð að ræða og ef svo er er ferðin þá greidd af mér.
Ef hér er um einkaferð að ræða kemur mér málið ekki við.


mbl.is Ítölsk Hreyfing í fæðingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband