Á ekki orð.

Eftir nokkrar atlögur að lyklaborðinu hef ég ákveðið að segja sem minnst um þetta mál annað en að ég skammast mín fyrir Alþingi í dag í dag jókst óbeit mín á þeim pólitíkusum sem hér sitja og í dag náðu Íslenskstjórnmál sínu lægsta gildi hingað til að mínu mati. Annars dæmis þetta sig allt sjálft og dómur sögunar dæmir þennan dag og þá sem að greiddu atkvæði og dómur sögunnar er ekki alltaf léttur  þannig að gott er ef rétt er að allir hafi greitt atvæði samkvæmt samvisku sinni. En ansi á ég bágt með að trúa því.


mbl.is Mál höfðað gegn Geir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband