Hausthreingerningar á sjúklingnum.

Það er mín skoðun að sama hvaða lífgunartilraunir verði gerðar á þessari velferðarstjórn þá mun hún geispa golunni fyrr en síðar. Það er líka skoðun mín að dauðastríð hennar hafi tekið allt of langan tíma okkur hýslunum sem að þurfum að fæða hana til mikils tjóns.

Það að talað sé um að eini ráðherrann sem að mínu mati er hægt að bera virðingu fyrir eigi að hætta þar á ég við dómsmálaráðherra.
Að talað sé um að skipta henni út sínir svart á hvítu að stjórnmál snúast um greiða og bakklór en ekki hæfni og getu. Ég held að margir séu mér sammála því að hún er eini ráðherrann sem að hefur verið hafin yfir gagnrýni síðan að þessi stjórn komst til valda. Hún hefur unnið vinnuna sína, Þess vegna sýnir það stjórnmál og það um hvað þau snúast í réttu ljósi verði hún ein af þeim sem verður látin fara.

Ég fer síðan fram á það að fjölmiðlar kryfji til mergjar kostnað þjóðfélagsins við þessar breytingar það er í launakostnað.


mbl.is Þingflokkar funda í allan dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband