Skrítnir lćknar

"Lćknar á Queen Mary's spítalanum í Kent í Englandi eru furđu lostnir yfir hvítu barni sem svört hjón eignuđust á dögunum. Lćknarnir segja Nmachi ekki vera albinóa og hvorugt foreldra eiga hvíta forfeđur."

Mér finnst ţađ minna furđulegt ađ barniđ sé hvítt heldur en ađ ţađ hafi fćđst á dögunum ţví eftir ţví sem ađ ég veit best ţýđir á dögunum svona ca fyrir mánuđi eđa svo. Og sé svo ţá vorkenni ég konukindinni ađ hafa komiđ barninu á myndinni í heiminn komnu á forskóla aldur og sennilega talandi.

Er ekki ástćđan fyrir ţví ađ ţađ er hvítt skortur á sólarljósi í móđurkviđi fram til ca 6 ara aldurs.

Annars er álika mikiđ ađ marka The Sun og ríkisstjórn Íslands so ađ ég missi ekki svefn yfir ţessu


mbl.is Svört hjón eignast hvítt barn
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Ađalsteinn Jónsson

Til ađ hafa ţađ sem sannara reynist ţá hefur mér veriđ bent á ađ ţetta sé mynd af eldra barni sem fćddist áđur mynd af hinu sem ţá fćddist á réttum tíma er annarstađr í fréttinni

Jón Ađalsteinn Jónsson, 22.7.2010 kl. 12:38

2 identicon

veistu ég held ađ The Sun sé töluvert trúverđugari heldur en ríkisstjórnin.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráđ) 22.7.2010 kl. 12:39

3 Smámynd: Garún

hahaha ég var einmitt ađ hugsa ţađ sama!  Mér finnst ţeir heldur seinir međ ţessa frétt bćđi hjá Sun og hjá Mbl.  Ţetta barn er 4 til 5 ára og mér finnst ţađ heldur ekkert vera sérlega hvítt.  En svona er nú máttur pennans og allt fer í háaloft.  Á dögunum fćddist ég fyrir 34 árum og ţađ er enn ekki búiđ ađ hafa samband viđ mig varđandi fćđingablettinn sem ég fćddist međ á hćgra lćri. 

Garún, 24.7.2010 kl. 14:00

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband