Er þetta önnur Samfylking

Ég vildi fá að vita hvort hér er um að ræða aðra Samfylkingu heldur en er í ríkisstjórn því ef ég man rétt voru atvinnumál forgangsmál hjá þeirri Samfylkingu allir sjá síðan efndirnar. Svo að ef þeseei Samfylking forgangsraðar eins og hin þá mun ég forðast það að kjósa hana svo gott væri að fá nánari útskýringar á þessu forgangsmáli.
mbl.is Setja atvinnumál í forgang
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Jæja segðu, það lá við að ég yrði orðlaus þegar ég heyrði stefnu þeirra Samfylkingarfólks, rétt ár síðan hún lofaði skjaldborg utan um heimili landsmanna, og í dag standa þúsundir fjölskyldna frammi fyrir því að vera að missa heimili sín í haust í hendur bankana, vegna þess að þeir treystu kosningarloforðum þessa flokks, það má nú ekki gleyma óreiðuskuld annara sem Icesave er og átti sko ekki að vera okkar almennings að borga... nú eða þetta loforð allt upp á borðum. Nei það verður langt þar til þessum flokki verður treyst....

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 16.5.2010 kl. 21:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband