Má ekki skera hér.

66 + 13 = 79  svo hafa einhverjir setiđ hjá ţannig ađ spurningin sem ađ er í huga mér er hvađ vinna margir í stjórnarráđinu.

Ég spyr ţví eftirfarandi spurninga sem gaman vćri ađ fá svör viđ.

1 Hvađ vinna margir í stjórnaráđinu og hvernig skiptast störf eftir menntun.
2 Eru rekin undirverkalýđsfélög innan stjórnsýslunar ţessir starfmenn ćttu ađ vera í BSRB er ţađ ekki en er BSRB ekki nógu gott fyrir ţá sem fariđ hafa á Háskóla.
3 Eiga ekki ţeir sem starfa hjá ţví batteríi sem setur lög á kjarabaráttu annarra ađ sýna gott fordćmi og kvarta ekki ţess vegna furđa ég mig á nćstu málsgrein sem ađ vísu smell passar í Dýrabćjarmengiđ mitt
"Fundurinn var mjög vel sóttur og kom ţar fram veruleg óánćgja međ störf fyrrverandi stjórnar, ekki hvađ síst ađgerđaleysi sem sýnt hefđi veriđ ţegar laun félagsmanna voru lćkkuđ í samrćmi viđ ákvörđun stjórnvalda"
4 Ađ lokum hvađ hafa laun rýrnađ milli ára í ţessum flokki ţađ er greidd laun ekki taxtar. Ég er orđin ţađ gamall ađ ég hef heyrt af óunninni yfirvinnu og veit hvernig hún er notuđ til ađ bćta tekjutap


mbl.is Hallarbylting í stjórnarráđinu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ţórir Hrafn Gunnarsson

Stjórnarráđiđ er í ţessu samhengi notađ um öll ráđuneytin og ţví er veriđ ađ tala um háskólamenntađa starfsmenn í öllum ráđuneytum, ekki bara forsćtisráđuneytisins í húsinu sem er kallađ "Stjórnarráđiđ".

kv. ŢHG

Ţórir Hrafn Gunnarsson, 24.3.2010 kl. 10:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband