Ef þú kyssir

Ef þú kyssir ef þú bara kyssir hljómaði einhvern tíma dægurlaga texti. Ef ég man rétt var hann einhvern vegin svona það er hluti af honum. Ég skal gefa þér gull í tá og nýja skó til að ganga á og svo framv.
Svona hljóma líka allar þessar eftir á vangaveltur ef ég hefði bara gert þetta ef ég hefði ef hann hefði og svona heldur þetta áfram. Ef maður asnast út í á og er að drukkna þá þýðir lítið að leggjast flatur og segja ef ég hefði ef hann hefði nú bannað mér ef ,ef.
Nei maður spyrnir í bakkann og reynir að drusla sér í land. Síðan ef einhver hrinti manni útí þá leitar maður hann uppi og lemur hann. Þegar maður er komin upp úr.

Þetta þarf þjóðin að gera horfa fram á vegin druslast upp úr hjólförunum og baða síðan þá seku upp úr tjöru og fiðri og dæma þá til skóggangs.

En fyrst greiðum við atkvæði um Icesave og ég segi nei.


mbl.is Rannsóknarnefndin með upptöku af samtali bankastjóra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sumarliði Einar Daðason

Góður punktur - en er til nóg af tjöru og fiðri í landinu til þess að koma þessu í verk?

Sumarliði Einar Daðason, 24.2.2010 kl. 13:43

2 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Ansi góður punktur hjá þér þarf sennilega að auka birgðirnar það verður að húða þá vel að mínu mati

Jón Aðalsteinn Jónsson, 24.2.2010 kl. 14:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband